top of page

Thế hệ mới của Nissan X-trail có những điểm gì đặc biệt?

Thế hệ mới của Nissan X-trail với phong cách trẻ trung, ấn tượng cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hiện đang nhận được sự yêu thích đặc biệt. Thời gian gần đây trên các diễn đàn xe cộ Nissan X-trail trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi. Vậy chiếc xe này có những đặc điểm gì nổi bật mà lại thu hút đến vậy?

Điểm đột phá của thế hệ mới của Nissan X-trail


Nissan X-trail khiến nhiều người đứng ngồi không yên


Khi mới ra mắt thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail không nhận được nhiều sự chú ý vì thiết kế nhàm chán và không chịu đổi mới. Để có thể giành lại thị trường và bắt kịp xu hướng với các đối thủ thì thế hệ mới của Nissan X-trail đã có sự lột xác ngoạn mục. Chiếc xe này có thiết kế nam tính, mạnh mẽ, nội thất sang trọng và nhiều tính năng hiện đại.

Ngoại thất đậm chất thể thao

Sự lột xác mạnh mẽ đã khiến Nissan X-trail thế hệ mới hầm hố, gai góc và nam tính hơn so với phiên bản cũ. Xe được trang bị 9 màu sơn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn: Caspian Blue, Brilliant Silver, Magnetic Black, Glacier White, Monarch Orange, Gun Metallic, Pearl White và Scarlet Ember, Midnight Pine.

Nội thất cao cấp và hiện đại

Nissan X-trail thế hệ mới sở hữu nội thất hiện đại và cao cấp không kém gì các dòng xe sang. Các tiện ích được tích hợp đem đến cảm giác thoải mái và khiến nhiều người mê mẩn. Bản Platinum ghế da aniline cao cấp còn được trang bị thêm tính năng tự động sưởi.

Đánh giá động cơ vận hành của xe


Động cơ vận hành của xe khá êm ái


Mặc dù không có quá nhiều cải tiến về mặt động cơ, nhưng Nissan X-trail thế hệ mới cũng đã tạo nên một phiên bản hoàn toàn xứng đáng. Chiếc xe này tiếp tự sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên, 4 xilanh và có dung tích 2.5L.

Nissan X-trail mới cũng được trang bị nhiều chế độ an toàn như: cảnh báo các điểm mù, cảnh báo tài xế mất tập trung, cảnh báo khi đi lệch làn, cảnh báo có xe cắt ngang phía sau, cảnh báo tài xế mất tập trung, … Những trang bị này giúp người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn và lái xe an toàn trên mọi cung đường.

Ngoài ra, hệ thống Vehicle Motion Control giúp theo dõi các thao tác đánh lái, khả năng tăng tốc và sử dụng phanh để điều chỉnh hệ thống cho phù hợp. Nhìn chung, thế hệ mới của Nissan X-trail đã có một sự lột xác ngoạn mục và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng Việt Nam.

Trên đây là một số thông tin đánh giá về thế hệ mới của Nissan X-trail. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp khi chọn mua xe.

Để xem mức giá mới nhất của Nissan X-Trail tại thị trường Việt Nam, bạn truy cập tại: https://giaotonissan.com/gia-xe-nissan-x-trail-moi-nhat/


3 views0 comments

Comments


bottom of page