top of page

Tại Việt Nam, các đại lý đã bắt đầu chào bán Nissan Kicks.

Updated: Mar 24, 2022

Đồng thời, các đại lý Nissan sẽ nhận "đặt cọc" cho mẫu xe gầm cao cỡ B và có cả phiên bản e-Power.


Theo thông tin từ đại lý Nissan, Kicks sẽ về Việt Nam vào quý 2 năm nay, có thể vào tháng 5 hoặc tháng 6 và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Những cú hích xuất hiện vào khoảng thời gian đó sẽ giảm bớt áp lực cạnh tranh khi ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước hết ưu đãi 50% phí trước bạ.


Kicks là mẫu xe gầm cao cỡ B của Nissan được phát hành trên thị trường toàn cầu từ năm 2017 đến năm 2020. Nó đã được cải tiến rất nhiều. Đáng chú ý, ở các phiên bản Việt Nam sẽ có thêm phiên bản hybrid có tên e-Power, giá trên 600 triệu đồng.


Nissan Kicks có ngoại hình khá hấp dẫn


Hệ thống truyền động điện của Nissan Leaf đã khai sinh ra công nghệ e-Power. Về cơ bản, Nissan Kicks e-Power chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện, với gói pin 1,57 kWh và động cơ điện EM57 công suất 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm dẫn động bánh trước. Tuy nhiên, bộ pin được cung cấp bởi động cơ đốt trong 1,2 lít, ba xi-lanh, công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103 Nm, thay vì sạc bình thường thông qua cắm điện. Bốn chế độ lái có sẵn trên chiếc xe này.

Nói một cách khác, Nissan Kicks e-Power là một chiếc EV có thể tự sạc lại cần được tiếp nhiên liệu. Nhiều khả năng sẽ chỉ có một phiên bản duy nhất, với các tính năng như phanh ABS, hỗ trợ đổ đèo, camera lùi, 4 túi khí, màn hình giải trí 7 inch, ghế da...

Kicks sẽ là mẫu xe có động cơ hybrid rẻ nhất trên thị trường nếu về Việt Nam với mức giá hơn 600 triệu đồng. Khi những chiếc xe của Toyota với động cơ kiểu này có giá hơn 900 triệu đồng.

Nissan Kicks có kích thước chiều dài 4.295 mm, chiều rộng 1.760 mm, chiều cao 1.590 mm và chiều dài cơ sở 2.610 mm. Hơn nữa, Nissan Kicks có khoảng sáng gầm xe 200 mm, khoảng cách giữa trục trước và trục sau của 2 trục ngắn, cùng khoang hành lý dung tích 383 lít.

Kicks sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona, Kia Seltos, MG ZS, hay Mazda CX-30 khi về Việt Nam với kích thước này. Danh mục sản phẩm của Nissan tại Việt Nam sẽ mở rộng với việc giới thiệu một mẫu ô tô hạng nhỏ mới.

Tại Thái Lan, Nissan Kicks đi kèm với động cơ xăng 3 xi-lanh 1,2 lít hoạt động song song với một mô-tơ điện để cung cấp công suất 127 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Nissan sẽ ra mắt Kicks tại Malaysia và có thể là Việt Nam vào cuối tháng 3.

Để cập nhật tin tức mới nhất về giá các mẫu xe Nissan hãy truy cập:



23 views0 comments

Comments


bottom of page